lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แนวโน้มการตลาดดิจิตอล

hungryve
hungryve (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
สำหรับนักการตลาดในการค้นหาวันหยุดคือข้อมูลเกี่ยวกับการให้สิทธิ์นั่นคือให้ส่วนแบ่งงบประมาณในการโฆษณากับ Google ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่สำหรับคอลัมนิสต์เราได้ให้ของขวัญของการคาดการณ์ ในคอลัมน์ Strength Industrial Strength ปีที่แล้วนี้ฉันได้ตรวจสอบแนวโน้มในอุตสาหกรรมการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและได้ทำนายตัวหนา ๆ ขึ้น ก่อนที่เราจะจ้องมองคริสตัลบอลปี 2011 จะเป็นเพียงแค่สรุปว่าการคาดคะเนของฉันจากปีที่ผ่านมาเล่นได้ดีเพียงใด ปลอดภัยว่าฉันอยู่ในเป้าหมายเมื่อคาดการณ์ว่า CPC ที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความสนใจในการเพิ่มประสิทธิภาพคะแนนคุณภาพและเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ฉันตั้งชื่อปี 2010 ว่าการบูรณาการเมตริกออฟไลน์เข้ากับโปรแกรมค้นหาจะเป็นเรื่องหลัก การประกาศโปรแกรมการติดตามการโทร Google AdWords ยืนยันการคาดการณ์นี้ แต่คำว่า "เบต้า" เมื่อสิ้นสุดโปรแกรมระบุว่าฉันยังอายุน้อยมาก สุดท้ายฉันคาด Facebook จะปล่อยเครื่องมือค้นหาเพื่อแข่งขันกับ Google ฉันเดาว่าคุณไม่สามารถชนะพวกเขาทั้งหมด! ดังนั้นสิ่งที่นักการตลาดคาดว่าจะเห็นในปี 2554? ในปีนี้ให้ขยายบทสนทนาเพื่อดูแนวโน้มมหัพภาคของตลาดออนไลน์และวิธีที่จะส่งผลต่อผู้ลงโฆษณา เพิ่มค่าใช้จ่ายต่อคลิกสร้างการแข่งขันอาวุธอัตโนมัติ มีเพียงสามสิ่งที่แน่นอนในชีวิตของนักการตลาดการค้นหาคือความตายภาษีและ CPC ที่เพิ่มขึ้น ด้วยค่าโฆษณาที่ต่อเนื่องในการย้ายจากแบบออฟไลน์ไปสู่โลกออนไลน์ค่าใช้จ่ายต่อคลิกจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อต่อต้านการเพิ่มต้นทุนนี้นักการตลาดจะต้องลดระดับการทำงานของคำหลักและการจัดการคำหลักเชิงลบการทดสอบเชิงสร้างสรรค์และการเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างแคมเปญเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มอัตราการแปลง คาดว