lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แนวโน้มการตลาดดิจิตอล

hungryve
hungryve (Guest)
IP: 115.87.121.x
6 เดือนที่ผ่านมา
สำหรับนักการตลาดในการค้นหาวันหยุดคือข้อมูลเกี่ยวกับการให้สิทธิ์นั่นคือให้ส่วนแบ่งงบประมาณในการโฆษณากับ Google ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่สำหรับคอลัมนิสต์เราได้ให้ของขวัญของการคาดการณ์ ในคอลัมน์ Strength Industrial Strength ปีที่แล้วนี้ฉันได้ตรวจสอบแนวโน้มในอุตสาหกรรมการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและได้ทำนายตัวหนา ๆ ขึ้น ก่อนที่เราจะจ้องมองคริสตัลบอลปี 2011 จะเป็นเพียงแค่สรุปว่าการคาดคะเนของฉันจากปีที่ผ่านมาเล่นได้ดีเพียงใด ปลอดภัยว่าฉันอยู่ในเป้าหมายเมื่อคาดการณ์ว่า CPC ที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความสนใจในการเพิ่มประสิทธิภาพคะแนนคุณภาพและเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ฉันตั้งชื่อปี 2010 ว่าการบูรณาการเมตริกออฟไลน์เข้ากับโปรแกรมค้นหาจะเป็นเรื่องหลัก การประกาศโปรแกรมการติดตามการโทร Google AdWords ยืนยันการคาดการณ์นี้ แต่คำว่า "เบต้า" เมื่อสิ้นสุดโปรแกรมระบุว่าฉันยังอายุน้อยมาก สุดท้ายฉันคาด Facebook จะปล่อยเครื่องมือค้นหาเพื่อแข่งขันกับ Google ฉันเดาว่าคุณไม่สามารถชนะพวกเขาทั้งหมด! ดังนั้นสิ่งที่นักการตลาดคาดว่าจะเห็นในปี 2554? ในปีนี้ให้ขยายบทสนทนาเพื่อดูแนวโน้มมหัพภาคของตลาดออนไลน์และวิธีที่จะส่งผลต่อผู้ลงโฆษณา เพิ่มค่าใช้จ่ายต่อคลิกสร้างการแข่งขันอาวุธอัตโนมัติ มีเพียงสามสิ่งที่แน่นอนในชีวิตของนักการตลาดการค้นหาคือความตายภาษีและ CPC ที่เพิ่มขึ้น ด้วยค่าโฆษณาที่ต่อเนื่องในการย้ายจากแบบออฟไลน์ไปสู่โลกออนไลน์ค่าใช้จ่ายต่อคลิกจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกหลายปีข้างหน้า เพื่อต่อต้านการเพิ่มต้นทุนนี้นักการตลาดจะต้องลดระดับการทำงานของคำหลักและการจัดการคำหลักเชิงลบการทดสอบเชิงสร้างสรรค์และการเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างแคมเปญเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มอัตราการแปลง คาดว่าผู้ขายเครื่องมือจะตอบสนองด้วยระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดประสบความสำเร็จด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพเหล่านี้ในระดับ ผู้ลงโฆษณาจะถูกบังคับให้ประเมินระดับที่เหมาะสมของระบบอัตโนมัติสำหรับธุรกิจของตนและนำการควบคุมที่จำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าระบบอัตโนมัติจะให้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูง แพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์มือถือและสังคมการแยกส่วนและกฎการตลาดใหม่ นานมาแล้วในปี 2009 ผู้ลงโฆษณาสามารถซื้อการเข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขาลูกค้าจะทำธุรกรรมและทุกอย่างดีในโลก วันของเราดีแค่ไหน ขณะนี้ผู้ลงโฆษณามือถือและโซเชียลมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ขณะนี้ผู้ลงโฆษณาต้องนำเสนอเนื้อหาบนแพลตฟอร์มเพิ่มเติมในรูปแบบที่หลากหลายขึ้นและสามารถจัดการกับบริบทต่างๆได้มากขึ้น ผู้ลงโฆษณาจะต้องดูเว็บไซต์ที่ผ่านมาต่อการลงทุนในแอปพลิเคชันบนมือถือหน้า Facebook ฟีด Twitter และแม้แต่ไซต์เช่น Groupon หรือ Google Places มองหาผู้ลงโฆษณาเพื่อเพิ่มผู้ใช้นอกไซต์ไม่ว่าจะเป็นทางมือถือแอพพลิเคท้องถิ่นหรือสังคม ขณะที่แคมเปญโฆษณาจะได้รับการปรับแต่งตามความต้องการของแพลตฟอร์มที่เฉพาะเจาะจงซึ่งจะเพิ่มความซับซ้อนให้กับนักการตลาดโดยไม่จำเป็นต้องเพิ่มรายได้ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นผู้ที่ใช้งานช่วงต้นจะได้ประโยชน์จากการสร้างฐานลูกค้าหลายช่องในช่วงเวลาที่ต้นทุนการได้มาค่อนข้างต่ำ Google Gets สังคม Facebook รับร้ายแรง เรียกว่าผล DecorMyEyes.com การทำงานเพื่อให้ได้ลิงค์การตรวจทาน negative หลายพันรายการ DecorMyEyes.com สามารถเพิ่มการจัดอันดับการค้นหาทั่วไปบน Google โดยเพิ่มยอดขายเพิ่มขึ้น ดังนั้นอัลกอริธึมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกจึงถ่อมลง มองหา Google เพื่อตอบสนองโดยซ้อนทับการวิเคราะห์ความเชื่อมั่นด้านบนของผลอินทรีย์ อัลกอริธึมการค้นหาใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้คะแนนผลการค้นหาหรือแม้แต่เว็บไซต์และมีผู้ใช้ "ชอบ" เป็นปัจจัยในการจัดลำดับขั้นตอนในเวลาเดียวกันที่ Google กำลังได้รับความนิยมทางสังคมมากขึ้นเฟซบุ๊คจะได้รับความรุนแรงมากขึ้น เพื่อขยายเครือข่ายโฆษณาของตน Facebook จะขยายโฆษณานอกเหนือจาก Facebook ไปยังเว็บไซต์ผู้เผยแพร่โฆษณาที่เข้าร่วมโครงการ เครือข่ายโฆษณาใหม่นี้จะช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายตามเป้าหมาย 1: 1 ตามลักษณะประชากรและตำแหน่ง CPM เพิ่มขึ้นสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาและเสนอความท้าทายที่แท้จริงเป็นอันดับแรกสำหรับเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google Remarketin g มาในยุคด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อย รีมาร์เก็ตติ้งช่วยเพิ่มการคลิกผ่านผ่านกลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายการแสดงผลแบบเดิม ๆ คำถามยังคงมีอยู่: ค่าของการได้รับคนใหม่ที่คุณได้รับอยู่แล้วคืออะไร? ในปี 2554 มองหาคำถามนี้เพื่อตอบ เครื่องมือรีมาร์เก็ตติ้งจะรวมเข้ากับระบบการระบุแหล่งที่ดีขึ้นซึ่งจะช่วยให้นักการตลาดสามารถคำนวณต้นทุนในการได้รับผ่านช่องทางได้อย่างแท้จริง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ครั้งแรกจะมาจากการรวมเมตริก Google Analytics ที่เข้มงวดขึ้นเพื่อวัดผลกระทบของรีมาร์เก็ตติ้งของ Google ในช่องการระบุแหล่งที่มาโดยรวม ผู้ขายรีมาร์เก็ตติ้งที่เล่นแบบ Pure Play จะได้รับสิทธิ์ร่วมงานด้วยโดยผู้วิเคราะห์โฆษณารายใหญ่หรือผู้ให้บริการโฆษณาเพื่อช่วยในการปิดวงวัดเมื่อ Yogi Berra เคยกล่าวไว้ว่า "เป็นการยากที่จะคาดเดาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับอนาคต" 2011 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จสำหรับผู้ลงโฆษณาเนื่องจากกลยุทธ์ด้านการตลาดและแพลตฟอร์มการตลาดใหม่ ๆ เริ่มที่จะเติบโตเต็มที่ ฉันหวังว่าจะได้เห็นการคาดการณ์เหล่านี้และจะต้อนรับความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับอนาคตตามที่คุณเห็น รายการที่เกี่ยวข้องแนวโน้มของ SEM ในปี 2011: สิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ต้องทำ
  • พยากรณ์: Internet คาดว่าจะเกินโฆษณาสื่ออื่น ๆ ทั้งหมดภายในปี 2554
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    2,000.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    200.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    170.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    10,000.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    10,000.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    9,900.00 บาท
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    900.00 บาท
    400.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,800.00 บาท
    890.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,400.00 บาท
    1,690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,400.00 บาท
    1,690.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,400.00 บาท
    1,690.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    170.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    400.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    450.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    300.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,600.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    2,490.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    159.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    0.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    บทความดีๆ

    นี่คือกล่อง HTML คุณสามารถใส่ HTML Tag ต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีความรู้ในด้านการเขียนเว็บไซต์อยู่แล้ว

    สำหรับการใส่ HTML และ Script ต่างๆ จำเป็นต้องระมัดระวังและตรวจสอบโค้ดที่วางอย่างถี่ถ้วน เพราะอาจเกิดผลกระทบกับร้านค้าได้ค่ะ

    Heading 1

    Heading 2

    Heading 3

    Heading 4

    Heading 5
    Heading 6

    Paragraph

    Lorem ipsum dolor sit amet, test link adipiscing elit. Nullam dignissim convallis est. superscript dolor subscript

    List Types

    Ordered List

    1. List Item 1
    2. List Item 2
    3. List Item 3

    Unordered List

    • List Item 1
    • List Item 2
    • List Item 3

    Tables

    Header 1 Header 2 Header 3
    Division 1 Division 2 Division 3
    Division 1 Division 2 Division 3

    Blockquote

    "LnwShop ให้บริการร้านค้าออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าบริการร้านค้าออนไลน์รายปี ไม่มีการจำกัดพื้นที่เว็บ ไม่จำกัดจำนวนชิ้นสินค้า ครบทุกความสามารถการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ "

    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    2,000.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    150.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    250.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    390.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    200.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    170.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    หน้าที่เข้าชม68,573 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด33,944 ครั้ง
    เปิดร้าน27 ม.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท12 เม.ย. 2561

    0897439581 /0853826327
    facebook
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก